Fnatic ย้ำชัยเหนือคู่แข่ง Evil Geniuses คว้าแชมป์

 


การแข่งขันรายการระดับนานาชาติอย่าง Masters Tokyo ได้เดินทางมาถึงเกมคู่ชิงชนะเลิศระหว่าง Fnatic vs Evil Geniuses โดยทั้งสองทีมเคยพบกันก่อนหน้าในรอบชิงชนะเลิศสายบน ซึ่งผลแข่งขันเป็นทาง Fnatic คว้าชัยชนะไปได้แบบสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-1 ในรอบนี้จะได้โอกาสแก้มือตัดสินกันอีกครั้ง 

โดยมีถ้วยแชมป์เป็นเดิมพัน โดยเกมแรกเริ่มต้นในแผนที่ Lotus ซึ่งทั้งสองทีมเล่นแบบเต็มที่และสุดความสามารถ ผลัดกันบุกอย่างดุเดือดสูสีไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังสมกับเป็นคู่ชิงชนะเลิศ ในครึ่งแรกเสมอกันด้วยสกอร์ 6-6  ก่อนจะเป็นทาง Fnatic ที่ทำได้ดีกว่าในครึ่งเวลาหลัง และกุมความได้เปรียบขึ้นนำเกมแรกด้วยสกอร์ 13-8

เริ่มเกมสองในแผนที่ Split เจ้าของแชมป์ล่าสุดรายการ VCT Lock In ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ต้านทานเกมบุกได้อยู่หมัดออกนำไปก่อนด้วยสกอร์ 8-4 ถึงแม้ทาง Evil Geniuses จะพยายามไล่ตีตื้นเพื่อพลิกสถานการณ์ แต่สุดท้าย Fnatic ก็เอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 13-11 

เริ่มเกมสามในแผนที่ Bind ซึ่งทีม Evil Geniuses ที่แพ้ไม่ได้หลังชนฝาต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น ฮึดเรียกฟอร์มเก่งของตัวได้สำเร็จขึ้นในครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์ 8-4 และพยายามจะปิดเกมให้ได้ แต่ทาง Fnatic ยังไม่ยอมแพ้เช่นกัน ฮึดสู้ไล่ตามตีเสมอ 12-12 โดยในช่วง OT สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะไปครองด้วยสกอร์ 14-12 

ผลการแข่งขันเป็นทาง Fnatic ที่ทำได้ดีกว่าเก็บชัยชนะเหนือ Evil Geniuses 3-0 ซึ่งส่งผลให้พวกเขาคว้าแชมป์ Masters Tokyo แบบไร้พ่ายได้สำเร็จและสร้างสถิติเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ระดับนานาชาติได้สมัยที่ 2 ติดต่อกัน


ติดตาม : ข่าวอีสปอร์ต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข้อระวังสำหรับ คนชอบออกกำลังกายหน้าร้อน

กีฬาว่ายน้ำยอดฮิต ทุกสิ่งที่น่ารู้ เกี่ยวกับการว่ายน้ำ ว่ายน้ำเป็นแล้วดีอย่างไร

ดาร์วิน แฮม เปิดใจหลังแพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตาส