ดาร์วิน แฮม เปิดใจหลังแพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตาส

 



เราทำได้ พวกเรากลับมาได้อย่างแน่นอน เชื่อผมเถอะ !
โค้ชดาร์วิน แฮม ของแอลเอ เลเกอร์ส ได้กล่าวหลังเกมที่พ่ายให้กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ไว้ว่า “ ผมมองเห็นรูปเกมทั้งหมดและรูปแบบการเล่นของเรายังโอเคอยู่ รวมไปถึงผมเชื่อมั่นในตัวของทุกคน ผมว่าพวกเราพร้อมสำหรับในเกมที่ 2 เราต้องกลับมาทำหน้าของตัวเองให้ดีเหมือนที่เคยทำมา นี่มันไม่ใช่การแข่ง NCAA ที่รู้ผลแค่ในเกมเดียว มันเพิ่งเริ่มเท่านั้น มันแค่เกมเดียวจากสี่เกม ”
นอกจากนั้น โค้ชดาร์วิน แฮม ยังพูดถึง รุย ฮาชิมูระ ที่ทำหน้าที่ป้องกัน นิโคล่า โยกิช ในช่วง Q4 ได้เป็นอย่างดีอีกว่า “ คุณรู้ไหม รุย สามารถหยุด นิโคล่า ได้แต่ต้องมีคนคอยซัพพอร์ตซ้อนเขาเอาไว้ แต่แค่เกมนี้เราให้โอกาส นิโคล่า เล่นมากเกินไปเท่านั้นเอง แต่ผมพอใจกับผลลัพธ์ของเกมนะ ” โค้ชแฮม กล่าว



ข่าวน่าสนใจ : เว็บผลบอลสด
ติดตาม : ผลบอลthscore

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข้อระวังสำหรับ คนชอบออกกำลังกายหน้าร้อน

กีฬาว่ายน้ำยอดฮิต ทุกสิ่งที่น่ารู้ เกี่ยวกับการว่ายน้ำ ว่ายน้ำเป็นแล้วดีอย่างไร