วิสเซล โกเบ เปิดบ้านเฉือนชนะ สากัน โตสู 2-1

 


ผลบอลเจลีก ดิวิชั่น 1 ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 ” มหาเศรษฐีแห่งเจลีก ” วิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 2 ของตาราง เปิดบ้าน Kobe Wing Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ สากัน โตสู ทีมอันดับ 9 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เจ้าบ้านโหมบุกอย่างหนักพับสนามบุกเจาะเกมรับของทีมเยือน หวังเบิกสกอร์แรกให้ทีมเล่นง่ายขึ้นไม่กดดัน แต่ก็ยังไม่สามารถส่งเข้าบอลสู่ก้นตาข่ายทีมเยือนได้สำเร็จ ทำให้จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันอยู่ 0-0

จนกระทั่งนาที 51 สากัน โตสู ทำช็อคแฟนคลับเจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โซ คาวาฮาระ ผ่านบอลเข้าในกรอบ 18 หลาให้กับ โยอิจิ นากานูมะ โดนทำฟาวล์ในเขตโทษก่อนจะเป็นทาง เคย์แมน โทกาชิ สังหารปิดสกอร์

ในนาที 53 วิสเซล โกเบ ตามตีเสมอ 1-1 ได้อย่างรวดเร็วทันควันจากจังหวะที่ ไดจู ซาซากิ เปิดเรียดเข้ามาให้กับทาง ยูยะ โอซาโกะ เข้าชาร์จบอลเป็นประตู แฟนคลับเจ้าบ้านได้เฮกันยกใหญ่

เกมดูเหมือนกำลังจะจบลงด้วยสกอร์ 1-1 กระทั่งนาที 82 มหาเศรษฐีแห่งเจลีก ได้ประตูพลิกสถานการณ์ขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะซ้ำดาบสองของกองหน้าซูเปอร์ซับ จีน แพทริก เป็นประตูสำคัญสำหรับเจ้าบ้าน 

จบการแข่งขัน วิสเซล โกเบ 2-1 สากัน โตสู ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 43 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด 


ติดตาม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข้อระวังสำหรับ คนชอบออกกำลังกายหน้าร้อน

กีฬาว่ายน้ำยอดฮิต ทุกสิ่งที่น่ารู้ เกี่ยวกับการว่ายน้ำ ว่ายน้ำเป็นแล้วดีอย่างไร

ดาร์วิน แฮม เปิดใจหลังแพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตาส