MiTH แถลงขอบคุณ DUCKMANZ

 MiTH แถลงขอบคุณ เจ้าพี กตัญญู ชินสรนันท์ หรือชื่อที่พวกเรารู้จักกันดีอย่าง DUCKMANZ ตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา 2019-2023 ที่คอยสร้างเสียงหัวเราะรอยยิ้มให้พวกเราและแฟนคลับ


MiTH หรือ Made in Thailand E-sports ทีมอีสปอร์ตชื่อดังขวัญใจชาวไทย ได้ออกมาประกาศผ่านเพจ Facebook ของต้นสังกัดแถลงขอขอบคุณ พี กตัญญู ชินสรนันท์ โปรเพเยอร์เกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา 2019-2023 

ซึ่งทางทีมงานยังได้กล่าวเพิ่มไว้อีกว่า “ DUCKMANZ คือหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์ของ MiTH พวกเราต้องขอขอบคุณความทุ่มเท รอยยิ้มเสียงหัวเราะที่ได้มอบให้พวกเราและเหล่าแฟนคลับ สุดท้ายนี้ทางเราขออวยพรให้เป็ดโชคดี ในเส้นทางครั้งใหม่ที่กำลังจะก้าวเดินต่อไป ” 

โดยไลน์อัพล่าสุดทีม MiTH PUBG ได้แก่

RogueNANZMY

Jacob

Latae

Excrozit


ข่าวที่น่าติดตาม : ข่าว CS:GO

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข้อระวังสำหรับ คนชอบออกกำลังกายหน้าร้อน

กีฬาว่ายน้ำยอดฮิต ทุกสิ่งที่น่ารู้ เกี่ยวกับการว่ายน้ำ ว่ายน้ำเป็นแล้วดีอย่างไร

ดาร์วิน แฮม เปิดใจหลังแพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตาส